Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Còn tem bảo hành (nếu có).
– Còn hóa đơn thanh toán.
2. SẢN PHẨM BỊ TỪ CHỐI BẢO HÀNH
– Sản phẩm không thuộc diện bảo hành tại điều I.
– Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hạn hán, lũ lụt,… hoặc các điều kiện khách quan khác.
– Ngày bảo hành trên phiếu và trên tem bảo hành không khớp nhau.
3. THỜI GIAN BẢO HÀNH
– Thời gian bảo hành được áp dụng cụ thể cho từng chủng loại, model,…
– Thời gian bảo hành sẽ được ghi trên tem bảo hành, phiếu bảo hành, hóa đơn (nếu có)
4. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH
– Quý khách vui lòng chuyển về trung tâm bảo hành tại số 24 Ngõ 279 Trần Khát Chân Quận Hai Bà Trưng Hà Nội.